ผมมีโปรแกรมช่วยดาวโหลดมาใด้โหลดไปใช้กันครับ  โปรแกรม IDM1.15ครับ   คำเตือน!  โปรแกรม IDM นี้ได้รับการคุ้มครองโดยกฏหมายลิขสิทธิ์และสนธิสัญญาระหว่างประเทศ ไม่อนุญาตให้มีการคัดลอก หรือแจกจ่ายโปรแกรมนี้ หรือส่วนหนึ่งส่วนใดของโปรแกรม มิเช่นนั้นจะดำเนินคดีทั้งทางแพ่ง และทางอาญา ผู้กระทำผิดหรือผู้ละเมิดจะถูกฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายสูงสุดภายใต้กฏหมายกำหนด
ผมจึงมีมาให้โหลดดังนี้ครับ ผมจะนำออกภายใน 20/10/09 ครับ
ถ้าโหลดไม่ใด้ยังไงให้บอกผมด้วยนะครับ(ฟายหมดอาละครับ)
วิธีทำให้ใช้ FULL
ให้กดลงIDM1.15ก่อน แล้วค่อยกดอันที่สองทัดอันที่ผมให้ดาวโหลดครับ มันจะเป็นรูป นักดาบซามูไรครับแค่นี้ครับ