สวัดดีครับ ผมมีโปแกรมดีๆจะมานำเสนอครับ บางคนอาจจะใช้ วินอา หรือ วินซิบ แต่คอมส่วนมากจะใช้ วินอา ครับ วินอานั้นส่วนมากมันเป็น ภาษาอังกฤษ บางคนอาจจะไม่เค่าใจภาษาอังกฤษ เหมือนกับผม ผมจึงหา วินอา ที่เป็นภาษาไทยมาใช้ แต่ถึงผมหาผมก็เจอแต่มันเป็นทดลองใช้ครับใช้ใด้แค่30วัน  แต่ผมก็ไปหาวิน อาที่เป็นภาษาไทยจนเจอแล้วตอนนี้ใช้ ฟรี ภาษาใทย ด้วยครับ
เว็บโหลดครับ(ฟายหมดอายุ)

http://v3.gushare.com/file.php?file=cd0eba9c1eb825fcc64376155edf66c1

ขอบคุณครับ ถามีปัญหาใดๆสามารถสอบถามใด้ครับ cowboyaing@hotmail.com ครับ